CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với mong muốn gia tăng trải nghiệm mua sắm cho quý khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất, TARMOR luôn nỗ lực phát triển sản phẩm và không ngừng hoàn thiện chính sách hậu mãi ngày càng hợp lý và tiện lợi hơn. Từ tinh thần đó, TARMOR đã xây dựng và áp dụng chính sách bảo hành dành cho tất cả quý khách hàng:

  1. Hình thức xác nhận bảo hành

Vui lòng cung cấp tên, số điện thoại và hình ảnh tình trạng sản phẩm để được nhân viên kiểm tra và tư vấn bảo hành thông qua các kênh liên lạc:

  • Gọi điện đến hotline: 0922 333 988.
  • Nhắn tin đến: Facebook fanpage TARMOR, Instagram tarmor.official, Zalo OA.
  • Bấm trực tiếp vào chat box nếu quý khách hàng mua trên các sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Tiktok Shop.
  1. Điều kiện áp dụng

TARMOR tính phí bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành miễn phí.
  • Các chi tiết: lót giày, nhiễu giày, đế bị hư hỏng nặng trên 20% và lỗi từ phía khách hàng gây nên như trầy xước, đế mòn, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, nóng chảy… thì TARMOR sẽ thẩm định và báo giá bảo hành tuỳ trường hợp cụ thể.
  1. Lưu ý:
  • Thời gian bảo hành/bảo dưỡng: Từ 5 đến 10 ngày tuỳ theo tình trạng sản phẩm.
  • Thời hạn bảo hành miễn phí tính từ thời điểm mua hàng tại cửa hàng hoặc nhận hàng (mua online).
  • Trong mọi trường hợp, quyết định của TARMOR là quyết định cuối cùng.